Tuesday, May 12, 2020

thumbnail

CCleaner Pro 5.64.7613 [Full] ภาษาไทย ปี 2020


CCleaner 5.64.7613 Professional / Business / Technician Edition ตัวเต็มถาวร เวอร์ชั่นล่าสุด 
CCleaner Pro 2020 คือ โปรแกรมที่ช่วยจัดการลบไฟล์ต่างๆ เช่นไฟล์ชั่วคราวที่สร้างขึ้นขณะใช้งานอินเทอร์เน็ตการเข้าเว็บต่างๆ ไฟล์ประวัติการใช้งาน การเข้าถึงเว็บไซต์ต่างๆ ที่ผ่านมา (History Files) ไฟล์คุกกี้ ที่อาจจะจดจำรหัสผ่าน ชื่อบัญชีผู้ใช้ หรือค่าต่างๆ ของคุณระหว่างการใช้งานอินเทอร์เน็ต (Cookies) ไฟล์ประวัติการดาวน์โหลดไฟล์จากเว็บไซต์ต่างๆจากบรรดาโปรแกรมเว็บเบราเซอร์ ทั้งหลาย นอกจากนี้ยังสามารถ ล้างรีจิสทรี (Registry) หรือไฟล์ที่อาจค้าง หรือลงเหลือ อยู่ในระบบ หลังจากทำการ ถอนการติดตั้ง (Uninstall) โปรแกรมออกจากเครื่องไปแล้ว ทำให้เครื่องของคุณสะอาดหมดจด อีกทั้งตัว Windows Log Files ที่คอยกินเนื้อที่คุณ ทำให้เครื่องคุณมีเนื้อที่เพิ่ม และ คอมพิวเตอร์สามารถทำงานได้เร็วขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเจนเลยล่ะครับ

ฟีเจอร์ใหม่ CCleaner Professional

– Software Updater
– Faster Computer
– Privacy Protection
– Real-time Monitoring
– Scheduled Cleaning
– Automatic Update

มีอะไรใหม่ใน CCleaner v5.64.7613

รุ่นนี้มีคุณสมบัติใหม่รวมถึงการปรับปรุงและการเปลี่ยนแปลงที่มุ่งเน้นผู้ใช้จำนวนมาก นอกจากนี้เรายังรองรับเบราว์เซอร์ Edge Chromium ใหม่ของ Microsoft
– Health Check รวบรวมเครื่องมือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ CCleaner ในอินเทอร์เฟซใหม่ที่ใช้งานง่ายเพื่อช่วยให้ผู้ใช้บำรุงรักษาพีซีได้ง่าย
– ในไม่กี่คลิกผู้ใช้ความสามารถด้านเทคนิคสามารถทำความสะอาดอัปเดตและปิดใช้งานแอพเริ่มต้นที่ไม่จำเป็นในครั้งเดียวเพื่อประหยัดพื้นที่และเพิ่มความเร็วความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย
– Health Check ใช้แทน Easy Clean ตามการตอบรับจากผู้ใช้ว่าจะปรับปรุงได้อย่างไร

รองรับระบบ OS : WindowsXP / 7 / 8 and 8.1 /  Windows 10
Developer : Piriform Ltd.
ขนาด File : 15.4 MB.
Password Unzip : freewaretools


Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Total Pageviews

Powered by Blogger.